Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Ngày nay, kinh tế nước ta đang trong giai đoạn phát triển nên thu  hút được rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam,  trong đó Trung Quốc là một trong những nước có nên kinh tế rất phát  triển.

>> Dịch công chứng giá rẻ

Với số lượng doanh nghiệp đầu tư vào việt nam không hề nhỏ, do đó mỗi  quan hệ giữa Việt - Trung ngày được đẩy mạnh hợp tác hơn, nhu cầu doanh  nghiệp Việt Nam cần phiên dịch tiếng Trung và ngược lại là rất cần  thiết. Thấy được tầm quan trọng của phiên dịch tiếng Trung sang tiếng  Việt và ngược lại, CÔNG TY TƯ VẤN GD & ĐT NHẬT ANH - TRUNG TÂM DỊCH  THUẬT QUỐC TẾ (ITC) quyết định đầu tư, đào tạo các chuyên viên phiên  dịch với các trình độ , chuẩn cung cấp cho các doanh nghiệp.



Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tiếng Trung với đội  ngũ dịch giả (Phiên Dịch Viên) chuyên nghiệp, trong đó đa phần họ là  người sử dụng tiếng Trung như ngôn ngữ Mẹ đẻ, nên bản dịch của quý vị  luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như tốc độ.

>> Dịch công chứng nhanh

Phiên dịch Trung- Việt, Việt- Trung với các hình thức và lĩnh vực mà chúng tôi thường xuyên cung cấp dịch vụ như:
- Dịch đuổi (consecutive interpreting) : Phiên dịch viên lắng nghe người  bản xứ nói hết một đoạn, sau đó mới tiến hành chuyển dịch. Hình thức  dịch này thường được sử dụng trong dịch Chuyển giao công nghệ, Giao dịch  đàm phám thương mại, tháp tùng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét