Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh là cầu nối dẫn tới thành công cho các khách hàng thông qua việc tư vấn và cung cấp những giải pháp hàng đầu về ngoại ngữ, cho tới nay, trung tâm dịch thuật CNN có thể tự hào khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường Việt Nam trong mảng cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín.


>> Phien dich tieng anh


Hiện nay, trung tâm dịch thuật CNN đang cung cấp nhiều dịch vụ như: Dịch thuật, Phiên dịch, Thu âm lồng tiếng, Giải pháp nhân sự. Với 50 nhân viên chính thức và hơn 5.000 cộng tác viên biên phiên dịch trên khắp thế giới, CNN có thể đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật với hơn 170 ngôn ngữ về 58 lĩnh vực. Trong đó, ở những lĩnh vực dịch thuật đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và kiến thức hiểu biết chuyên ngành sâu rộng như: Dịch tài liệu y tế, kỹ thuật, tài chính ngân hàng… CNN luôn khiến các khách hàng yên tâm tuyệt đối về độ chính xác.




>>Phien dich tieng anh sang tieng viet


Chất lượng dịch thuật công chứng CNN uy tín hàng đầu Việt Nam
So với đa số các trung tâm dịch thuật khác không có nhân sự cố định mà chủ yếu sử dụng nguồn cộng tác viên với năng lực không đồng đều và liên tục biến động, CNN nổi bật hơn cả bởi sở hữu đội ngũ dịch in-house gồm 22 người, được tuyển chọn kỹ lưỡng và phân chia theo nhiều chuyên ngành. Điều này giúp chúng tôi xử lý được những dự án dịch thuật có quy mô lớn chỉ trong thời gian ngắn.

2 nhận xét: